Giúp mình trong trường hợp này với?

phamthuykt

New Member
Hội viên mới
Cty mình là cty thương mại xây dựng, vừa rồi bên mình có nhận công trình sửa chữa (gồm một số hạng mục khác nhau) có vốn ngân sách nhà nước, sau đó bên mình ký hợp đồng với một số đơn vị để họ làm trọn vẹn một vài hạng mục trong dự toán (bao gồm cả nhân công, vật liệu...). mình muốn hỏi là bên mình làm như thế có ổn không? và khi họ xuất hóa đơn cho mình thì mình sẽ hạch toán như thế nào (kiểu như để lại công trình ăn % hoa hồng ấy)? mình hạch toán luôn tổng giá trị được không? hay phải tách chi tiết ra theo nhân công và vật liệu? Mình rối quá mong mọi người giúp đỡ?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Giúp mình trong trường hợp này với?

bên mình xuất HĐ theo báo giá gồm Vật liệu và nhân công chung
bên mình vẫn thường viết như vậy
 
Ðề: Giúp mình trong trường hợp này với?

Ý mình đang hỏi là, khi người ta xuất hóa đơn cho bên mình (tổng giá trị), thì bên mình có phải hạch toán chi tiết ra không hay hạch toán tổng giá trị trên hóa đơn luôn?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top