giup minh trich bao hiem voi....?

linhlinh_hl

New Member
Hội viên mới
xin chao moi người.mọi người có thể giúp mình cách tính bảo hiểm khi có người nghỉ thai sản không?vi phần trích BH căn cứ trên bảng lương mà mình tính là 21% cho doanh nghiep và 9,5% cho người lao động.nhưng theo bên bảo hiểm thì người nghỉ thai sản vẫn tính 4 tháng bảo hiểm bình thường và sau khi họ đi làm sẽ giảm 4 tháng.như vậy nếu mình tinh đúng như trên bảng lương sẽ không có người thai sản này dẫn đến là trích it nhưng nộp nhiều tiều hơn,cách đó có được k?hay là mình vẫn phải tính đóng cả cho người nghỉ thai sản y hệt như số tiền mình phải nôp???
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top