Giúp hệ thống thông tin kế toán

tqcuongkt

New Member
Hội viên mới
Hiện mình đang học hệ thống thông tin kế toán 1 và cô chia nhóm 5 người lập 1 phòng kế toán để giải quyết nghiệp vụ. Mình gặp 1 số khó khăn mong các bạn giúp đỡ:
1. Nhóm mình làm cho công ty cổ phần sản xuất Đồ trang trí nội thất và nhóm mình phân chia vị trí gồm: 1 kế toán trưởng, 1 kế toán TSCD và tiền lương, 1 kế toán tập hợp chi phí, tính giá thành và bán hàng, 1 kế toán thanh toán ( các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt, tiền gửi NH, NV bán hàng), 1 kế toán theo dõi công nợ. Xin ý kiến các bạn là vị trí như vậy có hợp lý chưa còn thiếu gì ko?
2. Cho mình hỏi có bạn nào biết hay là có tài liệu gì về các chứng từ được lập mấy Liên và được gửi đến bộ phận nào không cho mình xin với.
3. Công việc cụ thể của Kế toán trưởng là gì?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top