Chào các anh chị.
Em mới làm và không có chuyên ngàng kế toán. Công ty em là công ty xuất mặt hàng bảng mạch điện tử. Em được công ty giao soạn hợp đồng gia công với đối tác.
Yêu cầu của đối tác là làm hợp đồng gia công với họ. Họ muốn bên em vừa gia công vừa cung cấp đầy đủ cả nguyên vật liệu và gia công theo yêu cầu của họ. Kết quả họ nhận được là sản phẩm hoàn thiện theo yêu cầu.
Công ty em có đăng ký ngành nghề kinh doanh là buôn bán linh kiện điện tử, nguyên vật liệu ngành điện.
Thông thường hợp đồng gia công là do bên A cung cấp nguyên vật liệu để bên B (bên em) gia công. Nhưng trong trường hợp này không biết hợp đồng kèm cả nhận gia công và bên B tự nhập nguyên vật liệu như vậy có vấn đề gì không, có cần ký 2 hợp đồng gia công riêng và mua bán nguyên vật liệu riêng không?
Rất mong được các anh chị giúp đỡ.
Em mới làm và không có chuyên ngàng kế toán. Công ty em là công ty xuất mặt hàng bảng mạch điện tử. Em được công ty giao soạn hợp đồng gia công với đối tác.
Yêu cầu của đối tác là làm hợp đồng gia công với họ. Họ muốn bên em vừa gia công vừa cung cấp đầy đủ cả nguyên vật liệu và gia công theo yêu cầu của họ. Kết quả họ nhận được là sản phẩm hoàn thiện theo yêu cầu.
Công ty em có đăng ký ngành nghề kinh doanh là buôn bán linh kiện điện tử, nguyên vật liệu ngành điện.
Thông thường hợp đồng gia công là do bên A cung cấp nguyên vật liệu để bên B (bên em) gia công. Nhưng trong trường hợp này không biết hợp đồng kèm cả nhận gia công và bên B tự nhập nguyên vật liệu như vậy có vấn đề gì không, có cần ký 2 hợp đồng gia công riêng và mua bán nguyên vật liệu riêng không?
Rất mong được các anh chị giúp đỡ.