cẢ NHÀ ƠI, Em cứ nghĩ cái giấy đề nghị thanh toán là do người nhận tiền viết chứ nhờ.nhưng rồi, thanh toán tiền điện nước lại là nhân viên thu tiền viết á. ui, em nghĩ cứ thấy sao sao ý, mọi người giúp Em với nhá..Em cảm ơn nhiều..
sao lại thanh toán tiền điện nước là nhân viên thu tiền viết nhỉ , cái này có hóa đơn bên điện nước cung cấp chứ bạn thế thì hạch toán thẳng vào chi phí , rồi viết phiếu chi là dc mà
Thế này nhé.
Khi bên mình đi mua hàng thì mình là người mua hàng đúng không, người bán hàng sẽ phải làm thủ tục đề nghị thanh toán cho bên mình tức là bên bán hàng cho mình sẽ gửi cho bên cty mình 1 bản đề nghị thanh toán đúng không ( đáy là người nhận tiền viết)
Còn khoản tiền điẹn nước nêu bên bán dịch vụ đó xuất HĐ cho mingh thì mình không nhát thiết phải đòi người ta làm đề nghị thanh toán, mà mình trực tiếp làm DNTT để sếp duyệt mình chi tiền cho ng ta và cho trực tiép vào chi phí là ok mà.