Chào anh chị, như tiêu đề em muốn hỏi vấn đề sau :
1) Giấy đăng ký doanh nghiệp và Giấy phép đăng ký kinh doanh là giống hay khác nhau ạ.Và 1 trong 2 loại đó , thì loại nào có thể hiện thông tin văn phòng đại diện.
2) Giấy đăng ký thuế có thể hiện thông tin văn phòng đại diện không ạ.
3) Công ty em có thành lập văn phòng đại diện nhưng không có xảy ra nghiệp vụ kinh doanh,mọi chi phí đều đưa về công ty chính kê khai và nộp thuế.Vậy em có cần đi đăng ký thuế lại không ạ.
Anh chị nào có thông tin gì chia sẻ giúp em nhé.Em xin cảm ơn anh chị !
1) Giấy đăng ký doanh nghiệp và Giấy phép đăng ký kinh doanh là giống hay khác nhau ạ.Và 1 trong 2 loại đó , thì loại nào có thể hiện thông tin văn phòng đại diện.
2) Giấy đăng ký thuế có thể hiện thông tin văn phòng đại diện không ạ.
3) Công ty em có thành lập văn phòng đại diện nhưng không có xảy ra nghiệp vụ kinh doanh,mọi chi phí đều đưa về công ty chính kê khai và nộp thuế.Vậy em có cần đi đăng ký thuế lại không ạ.
Anh chị nào có thông tin gì chia sẻ giúp em nhé.Em xin cảm ơn anh chị !