Xin chào mọi người,
Hiện công ty em do giảm quy mô kinh doanh nên từ tháng 10/2013 đã báo giảm toàn bộ nhận viên chỉ còn 1 người tham gia đóng bảo hiểm.
Do doanh nghiệp hiện dưới 10 người nên em muốn hỏi về thủ tục giảm không tham gia quỹ thất nghiệp nữa. (sẽ giảm từ tháng 1 năm 2014)
Em có gọi điện tư vấn thì được giải đáp là làm mẫu D02 từ tháng 1 đến tháng 6/2014 rồi nộp lại.
Nhưng em chưa hiểu rõ vì mẫu D02 là "danh sách lao động tham gia BH"? Vậy tức là em sẽ dùng mẫu D02 để báo giảm nhân viên còn lại luôn hay sao ạ?
Nhưng nếu dùng mẫu D02 để báo giảm nhân viên thì không phải là báo tháng nào thì sẽ giảm vào tháng đó hay sao?
Vậy làm Mẫu D02 từ tháng 1 đến tháng 6/2014 là như thế nào? Vậy em phải làm 6 mẫu D02 (mỗi tháng 1 mẫu) hay chỉ cần làm 1 mẫu cho 6 tháng?
Ai co kinh nghiệm xin chỉ em với.
Hiện công ty em do giảm quy mô kinh doanh nên từ tháng 10/2013 đã báo giảm toàn bộ nhận viên chỉ còn 1 người tham gia đóng bảo hiểm.
Do doanh nghiệp hiện dưới 10 người nên em muốn hỏi về thủ tục giảm không tham gia quỹ thất nghiệp nữa. (sẽ giảm từ tháng 1 năm 2014)
Em có gọi điện tư vấn thì được giải đáp là làm mẫu D02 từ tháng 1 đến tháng 6/2014 rồi nộp lại.
Nhưng em chưa hiểu rõ vì mẫu D02 là "danh sách lao động tham gia BH"? Vậy tức là em sẽ dùng mẫu D02 để báo giảm nhân viên còn lại luôn hay sao ạ?
Nhưng nếu dùng mẫu D02 để báo giảm nhân viên thì không phải là báo tháng nào thì sẽ giảm vào tháng đó hay sao?
Vậy làm Mẫu D02 từ tháng 1 đến tháng 6/2014 là như thế nào? Vậy em phải làm 6 mẫu D02 (mỗi tháng 1 mẫu) hay chỉ cần làm 1 mẫu cho 6 tháng?
Ai co kinh nghiệm xin chỉ em với.