giải pháp nào cho việc em làm mất hdgtgt đầu vào của hàng đã bán ra :((

nhu_hoa_123

New Member
Hội viên mới
có 3 tờ hóa đơn đầu vào in lịch của công ty. có ghi rõ số lượng nhưng e làm mất 1 tờ. hàng thì đã bán hết rồi, vậy bây giờ e phải làm tn hả mọi người, hđ của tháng 12 - e chưa kê khai.:cuutui:
 
hic kiếm lại đi bạn, nếu ko có thì liên hệ với bên bán cho bạn đó nhờ họ photo cho hđơn đó và nhờ họ xác nhận sao y bản chính và đóng dấu bên họ lên hđơn dó
 
Ðề: giải pháp nào cho việc em làm mất hdgtgt đầu vào của hàng đã bán ra :-((

Theo TT153

Điều 22. Xử lý trong trường hợp mất, cháy, hỏng hoá đơn

1. Tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh nếu phát hiện mất, cháy, hỏng hoá đơn đã lập hoặc chưa lập phải lập báo cáo về việc mất, cháy, hỏng và thông báo với cơ quan thuế quản lý trực tiếp (mẫu số 3.8 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư này) chậm nhất không quá năm (05) ngày kể từ ngày xảy ra việc mất, cháy, hỏng hoá đơn.
2. Trường hợp khi bán hàng hoá, dịch vụ người bán đã lập hoá đơn theo đúng quy định nhưng sau đó người bán hoặc người mua làm mất, cháy, hỏng liên 2 hoá đơn bản gốc đã lập thì người bán và người mua lập biên bản ghi nhận sự việc, trong biên bản ghi rõ liên 1 của hoá đơn người bán hàng khai, nộp thuế trong tháng nào, ký và ghi rõ họ tên của người đại diện theo pháp luật (hoặc người được uỷ quyền), đóng dấu (nếu có) trên biên bản và người bán sao chụp liên 1 của hoá đơn, ký xác nhận của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu trên bản sao hoá đơn để giao cho người mua. Người mua được sử dụng hoá đơn bản sao kèm theo biên bản về việc mất, cháy, hỏng liên 2 hoá đơn để làm chứng từ kế toán và kê khai thuế. Người bán và người mua phải chịu trách nhiệm về tính chính xác của việc mất, cháy, hỏng hoá đơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top