Xin chào cả nhà!
Tôi lại có việc nhỏ mong cả nhà chung tay giúp sức:
Tôi mới nhận làm cho 1 Cty chuyên sản xuất: cột điện, ống cống. Trong cột điện thì có nhiều loại từ H6,5 đến LT20D (31 loại cột khác nhau về giá và số lượng vật tư xuất dùng) và 4 loại ống cống khác nhau ( D200, 400, 600, 800) như vậy tổng số sản phẩm trong tháng sx ra là 35 loại sp. Các vật liệu xuất chủ yếu là: Cát, đá, sắt thép, dầu,...Cuối hàng tháng sẽ biết được số lượng sản phẩm hoàn thành của từng loại. Bây giờ khó khăn nhất là tôi chưa biết phải bắt đầu từ đâu để xuất vật tư, tính giá thành cho từng loại sản phẩm đó và theo dõi chúng trên sổ như thế nào? Tôi đang làm kế toán trên Excell.
Các bạn chỉ bảo giúp tôi nhé.
Tôi lại có việc nhỏ mong cả nhà chung tay giúp sức:
Tôi mới nhận làm cho 1 Cty chuyên sản xuất: cột điện, ống cống. Trong cột điện thì có nhiều loại từ H6,5 đến LT20D (31 loại cột khác nhau về giá và số lượng vật tư xuất dùng) và 4 loại ống cống khác nhau ( D200, 400, 600, 800) như vậy tổng số sản phẩm trong tháng sx ra là 35 loại sp. Các vật liệu xuất chủ yếu là: Cát, đá, sắt thép, dầu,...Cuối hàng tháng sẽ biết được số lượng sản phẩm hoàn thành của từng loại. Bây giờ khó khăn nhất là tôi chưa biết phải bắt đầu từ đâu để xuất vật tư, tính giá thành cho từng loại sản phẩm đó và theo dõi chúng trên sổ như thế nào? Tôi đang làm kế toán trên Excell.
Các bạn chỉ bảo giúp tôi nhé.