Anh chị ơi cho em hỏi cái!
Những khoản tiền đã được thanh toán bằng hoá đơn VAT thì em không nói làm gì rùi, vậy những khoản tiền không được thanh toán bằng VAT thì sao? ghi vào đâu a? Thỉ dụ như những khoản: mua mực đổ máy in chẳng hạn: 80.000đ, photocopy: 2.000đ, hoặc những hàng hoá em mua ở các xạp bán lẻ thì họ không có hoá đơn chẳng nhẽ cứ bắt họ cho hoá đơn thì làm sao đc, mà bỏ tiền túi của mình ra thì không được vậy phải hạch toán nó ntn hả các anh chị?? em đang phân vân lắm bảo dùm em với, những khoản đó có được ghi vào sổ NKC, sổ cái không a? em mới vào nghề ko biết mong đc chỉ bảo.
Những khoản tiền đã được thanh toán bằng hoá đơn VAT thì em không nói làm gì rùi, vậy những khoản tiền không được thanh toán bằng VAT thì sao? ghi vào đâu a? Thỉ dụ như những khoản: mua mực đổ máy in chẳng hạn: 80.000đ, photocopy: 2.000đ, hoặc những hàng hoá em mua ở các xạp bán lẻ thì họ không có hoá đơn chẳng nhẽ cứ bắt họ cho hoá đơn thì làm sao đc, mà bỏ tiền túi của mình ra thì không được vậy phải hạch toán nó ntn hả các anh chị?? em đang phân vân lắm bảo dùm em với, những khoản đó có được ghi vào sổ NKC, sổ cái không a? em mới vào nghề ko biết mong đc chỉ bảo.