Tiền lương tháng thứ 13 được tính vào chi phí khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp nếu các khoản tiền lương này được quy định cụ thể ([COLOR="Red[B]"]bao gồm mức [/COLOR]tiền và điều kiện được hưởng[/B]) tại hợp đồng lao động hoặc thỏa ước lao động tập thể, được sự đồng ý của hội đồng quản trị và được tính toán hợp lý (gắn liền với kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị).
Mức tiền và điều kiện dc hưởng nhưng em k hỉu làm sao ghi mức tiền cụ thể dc ạ. Vd đầu năm 2008 em vào làm việc tại cty mức lương đầu tiên của em là 1trđ sau 3 tháng lên 200k và tới tháng 12/2008 mức lương em dc 1.5trđ và khi dc thưởng tháng lương thứ 13 em sẻ dc thêm 1.5trđ nhưng đầu năm 2008 làm sao em biết dc mức lương của em sẽ là 1.5trđ mà ghi rõ số tiền vào hợp đồng. Còn điều kiện nếu có lời thì DN mới thưởng nhưng nếu lỗ DN vẫn thưởng thì ĐK này mình phải ghi như thế nào?
Mức tiền và điều kiện dc hưởng nhưng em k hỉu làm sao ghi mức tiền cụ thể dc ạ. Vd đầu năm 2008 em vào làm việc tại cty mức lương đầu tiên của em là 1trđ sau 3 tháng lên 200k và tới tháng 12/2008 mức lương em dc 1.5trđ và khi dc thưởng tháng lương thứ 13 em sẻ dc thêm 1.5trđ nhưng đầu năm 2008 làm sao em biết dc mức lương của em sẽ là 1.5trđ mà ghi rõ số tiền vào hợp đồng. Còn điều kiện nếu có lời thì DN mới thưởng nhưng nếu lỗ DN vẫn thưởng thì ĐK này mình phải ghi như thế nào?