Chào anh, chị!
Mình mới nhận công ty mới, năm 2009 sổ sách kế toán ghi không đúng với chứng từ, tiền gửi ngân hàng ko cập nhật trên báo cáo tài chính, các chi phí như thuế môn bài ko cập nhật và hạch toán đầy đủ. Vậy khi ghi bổ sung sang năm 2009 thì mình có sửa lại báo cáo tài chính hay ko? Và các chi phí trên có được đưa vào năm 2010 hay ko? Mong góp ý. Cảm ơn cả nhà nhiều!
Mình mới nhận công ty mới, năm 2009 sổ sách kế toán ghi không đúng với chứng từ, tiền gửi ngân hàng ko cập nhật trên báo cáo tài chính, các chi phí như thuế môn bài ko cập nhật và hạch toán đầy đủ. Vậy khi ghi bổ sung sang năm 2009 thì mình có sửa lại báo cáo tài chính hay ko? Và các chi phí trên có được đưa vào năm 2010 hay ko? Mong góp ý. Cảm ơn cả nhà nhiều!