1. SỐ LƯỢNG: 01
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Kê khai thành thạo các loại thuế (Thuế GTGT; TNDN; TNCN; MB;..…)
– Trực tiếp nhập liệu hoặc hướng dẫn nhân viên nhập hóa đơn, chứng từ vào phần mềm kế toán theo đúng chế độ
– Trực tiếp giao dịch, bàn giao và nhận bàn giao tài liệu, hoá đơn chứng từ với KH theo quy trình của công ty APECTAX
– Trực tiếp tư vấn và phối hợp với KH xử lý các vướng mắc về kế toán thuế thông thường theo đúng quy định
– Định kỳ, căn cứ vào tài liệu KH cung cấp để lập các bảng biểu ( Bảng tính giá thành; Bảng trích KHTSCĐ; Bảng PBCP; Bảng chấm công & bảng lươngLương; Bảng theo dõi nhập xuất tồn kho hàng hóa, vật tư,…) và báo lại cho KH biết theo các điều khoản đã thoả thuận trước.
– Định kỳ, phối hợp với KH để đối chiếu công nợ; vật tư hàng hoá tồn kho nhằm đảm bảo tính trung thực và chính xác của số liệu trên các báo cáo
– Tư vấn hướng xử lý cho KH các vướng mắc liên quan tới kế toán thuế, lao động tiền lương và BHXH,..
– Phối hợp với khách hàng xử lý lãi lỗ phù hợp với chính sách & chế độ kế toán thuế hiện hành
– Lên sổ sách kế toán & BCTC để chuyển trả khách hàng theo đúng tiến độ
– Thành thạo khai quyết toán thuế TNDN, TNCN
– Tư vấn cho BGĐ các vấn đề liên quan tới hoạt động dịch vụ và đào tạo nhằm nâng cao chất lượng, uy tín và thương hiệu của công ty
– Ngoài ra, làm việc theo sự chỉ đạo sắp xếp của BGĐ công ty
3. YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
– Sử dụng thành thạo word, Excel
– Sử dụng thành thạo một số PM kế toán thông dụng như 1C – Misa – Fast. Vì công ty đang sử dụng PMKT 1C để cung cấp dịch vụ cho khách hàng nên ưu tiên các bạn biết sử dụng PMKT 1C…
– Nắm vững chế độ kế toán & am hiểu các luật thuế hiện hành
– Kỹ năng đàm phán & thương thuyết tốt
– Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
– Hoạch định, tổng hợp, phân tích & xử lý tình huống tốt
– Trung thực, hòa đồng, biết lắng nghe, có tinh thần trách nhiệm và xác định gắn bó lâu dài với công ty.
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đại lý thuế hoặc đã từng quyết toán thuế với CQ thuế. Ứng viên đã từng làm trong các công ty chuyên cung cấp dịch vụ đại lý thuế, dịch vụ kế toán thuế và đào tạo kế toán thuế thực tế là một lợi thế
– Thời gian thử việc từ 01-> 03 tháng ( tuy theo khả năng của từng người)
4. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
– Lương: thoả thuận theo năng lực
– Được tham gia BHXH theo quy định
– Được thưởng và nghỉ lễ tết theo quy định
– Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ kế toán & thuế thực tiễn
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
5. HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/05/2017
Lưu ý:
– Hồ sơ xin việc ghi càng chi tiết, tỉ mỉ khả năng (thế mạnh) làm việc; các công việc đã từng làm hoặc các thành tích đã đạt được trong quá trình làm việc càng tốt– Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Kê khai thành thạo các loại thuế (Thuế GTGT; TNDN; TNCN; MB;..…)
– Trực tiếp nhập liệu hoặc hướng dẫn nhân viên nhập hóa đơn, chứng từ vào phần mềm kế toán theo đúng chế độ
– Trực tiếp giao dịch, bàn giao và nhận bàn giao tài liệu, hoá đơn chứng từ với KH theo quy trình của công ty APECTAX
– Trực tiếp tư vấn và phối hợp với KH xử lý các vướng mắc về kế toán thuế thông thường theo đúng quy định
– Định kỳ, căn cứ vào tài liệu KH cung cấp để lập các bảng biểu ( Bảng tính giá thành; Bảng trích KHTSCĐ; Bảng PBCP; Bảng chấm công & bảng lươngLương; Bảng theo dõi nhập xuất tồn kho hàng hóa, vật tư,…) và báo lại cho KH biết theo các điều khoản đã thoả thuận trước.
– Định kỳ, phối hợp với KH để đối chiếu công nợ; vật tư hàng hoá tồn kho nhằm đảm bảo tính trung thực và chính xác của số liệu trên các báo cáo
– Tư vấn hướng xử lý cho KH các vướng mắc liên quan tới kế toán thuế, lao động tiền lương và BHXH,..
– Phối hợp với khách hàng xử lý lãi lỗ phù hợp với chính sách & chế độ kế toán thuế hiện hành
– Lên sổ sách kế toán & BCTC để chuyển trả khách hàng theo đúng tiến độ
– Thành thạo khai quyết toán thuế TNDN, TNCN
– Tư vấn cho BGĐ các vấn đề liên quan tới hoạt động dịch vụ và đào tạo nhằm nâng cao chất lượng, uy tín và thương hiệu của công ty
– Ngoài ra, làm việc theo sự chỉ đạo sắp xếp của BGĐ công ty
3. YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
– Sử dụng thành thạo word, Excel
– Sử dụng thành thạo một số PM kế toán thông dụng như 1C – Misa – Fast. Vì công ty đang sử dụng PMKT 1C để cung cấp dịch vụ cho khách hàng nên ưu tiên các bạn biết sử dụng PMKT 1C…
– Nắm vững chế độ kế toán & am hiểu các luật thuế hiện hành
– Kỹ năng đàm phán & thương thuyết tốt
– Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
– Hoạch định, tổng hợp, phân tích & xử lý tình huống tốt
– Trung thực, hòa đồng, biết lắng nghe, có tinh thần trách nhiệm và xác định gắn bó lâu dài với công ty.
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đại lý thuế hoặc đã từng quyết toán thuế với CQ thuế. Ứng viên đã từng làm trong các công ty chuyên cung cấp dịch vụ đại lý thuế, dịch vụ kế toán thuế và đào tạo kế toán thuế thực tế là một lợi thế
– Thời gian thử việc từ 01-> 03 tháng ( tuy theo khả năng của từng người)
4. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
– Lương: thoả thuận theo năng lực
– Được tham gia BHXH theo quy định
– Được thưởng và nghỉ lễ tết theo quy định
– Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ kế toán & thuế thực tiễn
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
5. HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/05/2017
Lưu ý:
– Hồ sơ xin việc ghi càng chi tiết, tỉ mỉ khả năng (thế mạnh) làm việc; các công việc đã từng làm hoặc các thành tích đã đạt được trong quá trình làm việc càng tốt– Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm