em muốn hỏi về hạch toán chi nhánh phụ thuộc

emyeu102

Member
Hội viên mới
em đang làm cho một công ty là chi nhánh hoạt động phụ thuộc của 1 cty nhà nước , anh chị cho em hỏi chi nhánh hoạt động phụ thuộc này ngoài nhận hóa đơn đỏ của cty mẹ xuất cho thì có đc nhập hàng của cty khác ko , em cảm ơn
 
Theo Luật doanh nghiệp, chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo uỷ quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải phù hợp với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó, bạn cần xem quyết định thành lập chi nhánh của bạn quy định chi nhánh có được thực hiện toàn bộ chức năng kinh doanh không.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top