Chào cả nhà,
Tình hình là cty em đang tiến hành giải thể, nhưng gặp 1 số vướng mắc. Mong nhận được sự giải đáp của cả nhà.
Trong biên bản làm việc với CCT thì có mấy khoản chi phí không được chấp nhận, phải đóng thuế GTGT và giảm chi phí hợp lý. Em chỉ biết là làm KÊ KHAI BỔ SUNG nhưng k bít cụ thể là phải làm như thế nào.
Từ năm 2010 đến 2013. Mỗi năm có vài tháng, mỗi tháng có vài hoá đơn k được chấp nhận thuế GTGT và chi phí. Theo BCT nhưng năm đó thì tháng nào cũng được khấu trừ, k phải đóng thuế GTGT tháng nào cả.
Bây giờ em phải làm sao ạ? Chỉ làm KÊ KHAI BỔ SUNG những tháng có hoá đơn k được CCT chấp nhận thôi hay phải làm từng tháng năm 2010 đến 2013 lun?
Em đang rối quá, mong nhận được sự giúp đỡ của các anh chị. Cảm ơn nhiều nhiều ạ.
Tình hình là cty em đang tiến hành giải thể, nhưng gặp 1 số vướng mắc. Mong nhận được sự giải đáp của cả nhà.
Trong biên bản làm việc với CCT thì có mấy khoản chi phí không được chấp nhận, phải đóng thuế GTGT và giảm chi phí hợp lý. Em chỉ biết là làm KÊ KHAI BỔ SUNG nhưng k bít cụ thể là phải làm như thế nào.
Từ năm 2010 đến 2013. Mỗi năm có vài tháng, mỗi tháng có vài hoá đơn k được chấp nhận thuế GTGT và chi phí. Theo BCT nhưng năm đó thì tháng nào cũng được khấu trừ, k phải đóng thuế GTGT tháng nào cả.
Bây giờ em phải làm sao ạ? Chỉ làm KÊ KHAI BỔ SUNG những tháng có hoá đơn k được CCT chấp nhận thôi hay phải làm từng tháng năm 2010 đến 2013 lun?
Em đang rối quá, mong nhận được sự giúp đỡ của các anh chị. Cảm ơn nhiều nhiều ạ.