Đưa tiền lương của nhân viên vào chi phí?

mai49kt

Member
Hội viên mới
Mọi người cho mình hỏi chút là công ty mình thuê lao động thời vụ vào lao động bán thời gian. Muốn đưa lương của nhân viên này vào chi phí thì bao gồm những thủ tục gì? có phải khấu trừ thuế thu nhập cá nhân không và thuế thu nhập cá nhân nộp lên cơ quan thuế như thế nào?
 
Ðề: Đưa tiền lương của nhân viên vào chi phí?

bạn phải làm hợp đồng thời vụ,và khấu trừ thuế THCN nhé
 
Ðề: Đưa tiền lương của nhân viên vào chi phí?

Mọi người cho mình hỏi chút là công ty mình thuê lao động thời vụ vào lao động bán thời gian. Muốn đưa lương của nhân viên này vào chi phí thì bao gồm những thủ tục gì? có phải khấu trừ thuế thu nhập cá nhân không và thuế thu nhập cá nhân nộp lên cơ quan thuế như thế nào?
Bạn kí kợp dồng thời vụ với họ,Hàng tháng bạn trích 10% với lao động có thu thập trên 500k.Vào các tháng hoặc quý bạn làm tờ khai thuế TNCN ( bao gồm tờ khai thuế mẫu 02/KK- TNCN + Bảng tính thuế TNCN và Báo cáo thu nộp và sử dụng ấn chỉ thuế TN + Bảng kê sử dụng biên lai, chứng từ khấu trừ thuế TN) gửi lên cơ quan thuế và nộp thuế.
 
Ðề: Đưa tiền lương của nhân viên vào chi phí?

Okie, đúng rồi đó bạn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top