đóng dấu treo rồi nhưng lại ký nhầm

dai1987

New Member
Hội viên mới
vì hôm ấy GĐ đi vắng nên khi xuất HĐ mình đóng dấu treo rồi. đến khi lấy HĐ cho GĐ ký nhưng GĐ lại ký nhầm vào số HĐ mà liên 2 mình đã giao cho KH. có sao ko các bạn chỉ cho tớ với?
 
Ðề: đóng dấu treo rồi nhưng lại ký nhầm

Không nói thì ai mà biết.
Đóng luôn dấu vào chỗ GĐ ký, cái dấu treo coi như thử mực.
Nếu tờ hóa đơn đó 3 liên nội dung giống nhau và bạn có khai, nộp thuế thì không có sao cả.
 
Ðề: đóng dấu treo rồi nhưng lại ký nhầm

vì hôm ấy GĐ đi vắng nên khi xuất HĐ mình đóng dấu treo rồi. đến khi lấy HĐ cho GĐ ký nhưng GĐ lại ký nhầm vào số HĐ mà liên 2 mình đã giao cho KH. có sao ko các bạn chỉ cho tớ với?

hic, tớ không hiểu? bạn giao cho khách hàng rồi thì giám đốc ký vào làm sao đc? mà giám đốc thì phải ký trên liên nào? hay là hóa đơn đóng dấu treo rồi thì giám đốc không phải ký nữa??
mình chưa đi làm nên làm ơn nói rõ giúp mình đc ko?
 
Ðề: đóng dấu treo rồi nhưng lại ký nhầm

hic, tớ không hiểu? bạn giao cho khách hàng rồi thì giám đốc ký vào làm sao đc? mà giám đốc thì phải ký trên liên nào? hay là hóa đơn đóng dấu treo rồi thì giám đốc không phải ký nữa??
mình chưa đi làm nên làm ơn nói rõ giúp mình đc ko?

Hóa đơn đã đóng dấu treo thì không cần Thủ trưởng đơn vị ký, ý của bạn ấy là khi đưa hóa đơn cho Giám đốc ký, ông ấy đã ký nhầm vào cái liên lưu mà liên 2 đã xé ra giao cho khách hàng rồi. Trường hợp này không có sai phạm về hóa đơn chứng từ nên bạn yên tâm không sao cả.
 
Ðề: đóng dấu treo rồi nhưng lại ký nhầm

Chuyện nhỏ như con thỏ ấy mà
 
Ðề: đóng dấu treo rồi nhưng lại ký nhầm

không sao đâu bạn ah.
 
Ðề: đóng dấu treo rồi nhưng lại ký nhầm

dúng vậy đó bạn ah. Hôm trước hoá đơn của mình mang lên thuế kiểm tra mình cũng đóng dấu treo lên 2 liên lưu lại thì họ bảo là về bảo GĐ ký vào đấy
 
Ðề: đóng dấu treo rồi nhưng lại ký nhầm

không sao đâu. Đóng dấu treo ở trên HĐ cũng có thể đóng dấu ở phía cuối chỗ thủ trưởng đơn vị được mà. Rồi đưa giám đốc ký không sao đâu
 
Ðề: đóng dấu treo rồi nhưng lại ký nhầm

Trong quy định sử dụng hóa đơn, một nét chữ, không tẩy xóa và có đủ chữ ký.
Trường hợp người khác ký (như người bán hàng tực tiếp) phải có giấy ủy quền đó nha.
Riêng trường hợp của bạn, giám đốc ký vào chỗ người bán là không có gì sai.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top