công ty mình có 1 lao động đã nghỉ việc từ tháng 4 nhưng đến nay vẫn chưa làm báo giảm lên bảo hiểm xã hội, vì vậy nên vẫn phải đóng bảo hiểm cho người này. Quyết định nghỉ việc đã làm trong tháng 4 nhưng các mẫu khác thì giám đốc chưa ký, cứ từ từ vậy đó.
Mình muốn hỏi là cái phần bảo hiểm phải nộp đây mình sẽ vẫn định khoản bình thường hay là định khoản khác. Bảng lương công ty tháng 5 có tính lương của lao động này nữa hay không
Mình muốn hỏi là cái phần bảo hiểm phải nộp đây mình sẽ vẫn định khoản bình thường hay là định khoản khác. Bảng lương công ty tháng 5 có tính lương của lao động này nữa hay không