DN mới thành lập nên áp dụng PP tính thuế VAT như thế nào?

pizza94

New Member
Hội viên mới
Xin chào các anh chị trên diễn đàn. Hiện em đang nhận làm cho 1 DN TNHH mới thành lập, chuyên về sản xuất và kinh doanh sản phẩm từ gỗ. Dn em đầu vào nguyên liệu chủ yếu mua từ cá nhân, hộ gia đình, ko có hóa đơn, đầu ra thì bên em cũng chủ yếu bán cho khách lẻ ko yêu cầu xuất hóa đơn. Tài sản thì có sẵn từ trước rồi vì ngày trước bên em đã hđộng theo mô hình hộ gia đình nên giờ cũng ko phải đầu tư thêm. Ngoài ra, có 1 bên tư vấn cho sếp em là để con trai sếp đăng ký cá nhân kinh doanh rồi bán hàng cho DN em (thực chất hàng vẫn là do DN em sản xuất nhưng làm thế để có hóa đơn đầu vào). Mong các anh chị tư vấn hộ em mấy vấn đề:
1. DN em nên đăng ký áp dụng PP tính thuế VAT ntn cho hợp lý?
2. Phần đầu vào của bên em không có hóa đơn thì em nên làm gì để được tính là chi phí hợp lý ạ?
Rất mong các anh chị giúp đỡ. Em xin cám ơn trước ạ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top