Cả nhà ơi giúp em với. Mấy cái máy tính cty đang sử dụng đều là hàng mua ngoài không có hóa đơn,(tất nhiên là sẽ không được coi là CP hợp lý rồi) nhưng em muốn hỏi cách định khoản khi ghi sổ kt. Khi mua về thì mua toàn là linh kiện lẻ. Rồi lắp ráp thành bộ và sd.Vì thế đã làm như sau:
- Tổng linh kiện mua vào: N 152/C 111:15.000
- Sau đó em xuất cho phòng kỹ thuật lắp ráp thành bộ:N 154/C152:15.000
- Phòng kỹ thuật lắp xong em nhập kho:N155/C154:15.000
- Xuất ra sử dụng:N642/C155: 15.000
Thế có được không ạ? Hay phải làm như nào các bác chỉ em với
- Tổng linh kiện mua vào: N 152/C 111:15.000
- Sau đó em xuất cho phòng kỹ thuật lắp ráp thành bộ:N 154/C152:15.000
- Phòng kỹ thuật lắp xong em nhập kho:N155/C154:15.000
- Xuất ra sử dụng:N642/C155: 15.000
Thế có được không ạ? Hay phải làm như nào các bác chỉ em với