Có bác nào làm bên cho thuê xe nâng thì cho e ít kinh nghiệm định khỏan với. Em rối quá
Xe nhập do đi thuê chỗ khác, ví dụ như xe bên e thuê từ ngày 1/10/19 đến ngày 20/10/19: 20.000.000đ, đến ngày 20/10 thì bên đó mới xuất hóa đơn cho bên e, vậy em phải định khoản theo kiểu hàng về trước hóa đơn về sau hay là sao hả các bác. Trong thời gian bên kia chưa xuất hóa đơn thì bên e đã cho bên khác thuê rồi ạ.
em rối quá. các bác giúp e với
Xe nhập do đi thuê chỗ khác, ví dụ như xe bên e thuê từ ngày 1/10/19 đến ngày 20/10/19: 20.000.000đ, đến ngày 20/10 thì bên đó mới xuất hóa đơn cho bên e, vậy em phải định khoản theo kiểu hàng về trước hóa đơn về sau hay là sao hả các bác. Trong thời gian bên kia chưa xuất hóa đơn thì bên e đã cho bên khác thuê rồi ạ.
em rối quá. các bác giúp e với