Điều kiện và thủ tục xin hoàn thuế GTGT

wenjun

Member
Hội viên mới
Cả nhà ơi công ty em hoạt động từ 06 tháng 01 năm 2009. cho tới hiện nay chua phát sinh thuế VAT đầu ra nhưng đầu vào tương đối rùi. bây giơ em muốn hoàn có được ko . thủ tục gồm những giấy tờ gì? ah em tiến hành khai thuế VAT từ tháng 5 tức là từ tháng 1 tới tháng 5 em gộp lại hết voà một tờ khai tháng 5.
 
Ðề: Điều kiện và thủ tục xin hoàn thuế GTGT

Bạn làm công văn 05 theo TT 128
Tài liệu gửi kèm( ghi rỏ tên TL, bản chính, bản sao)
1. Bảng tổng hợp thuế GTGT đề nghị hoàn ( Bảng chính)
2. Bảng tổng hợp hàng hóa dịch vụ mua vào từ tháng…đến tháng…. (Bản chính)
3. Bảng kê hàng hóa dịch vụ bán ra từ tháng…đến tháng…. (Bản chính)
4. Bảng kê hàng hóa dịch vụ mua vào từ tháng…đến tháng…. (Bản chính)
5. Bảng kê hồ sơ xin hoàn thuế từ tháng … đến thàng … ( Bảng chính)
6. Bảng kê tình hình công nợ thanh toán xuất khẩu từ tháng … đến tháng … ( Bảng chính)
7. Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn từ tháng … đến tháng … ( Bàng chinh)
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Điều kiện và thủ tục xin hoàn thuế GTGT

mấy bảng đó bác có mẫu ko a? gủi cho em xin với hòm thư của em là chenwenjiun_MDA@yahoo.com.vn. Cảm ơn các bác lắm lắm
 
Ðề: Điều kiện và thủ tục xin hoàn thuế GTGT

Hello cả nhà. Cả nhà giúp em với.
Em muốn hỏi về điều kiện và thủ tục hoàn thuế GTGT.
Công ty em là công ty kinh doanh dịch vụ vận tải. được thành lập từ tháng 9/2012. Tháng 9, tháng 10 đều không có phát sinh đâu vào, đầu ra. Tháng 11 thì chưa có VAT đầu ra, VAT đầu vào được khấu trừ là 147 triệu do đầu tư tài sản(oto đầu kéo Rơ mooc) và các chi phí theo xe.
Như vậy công ty em có đủ điều kiện để xin hoàn thuế GTGT không ah?
Các anh các chị giúp em hiểu rõ hơn về điều kiện và thủ tục được hoàn thuế GTGT với ah.
Thanks cả nhà nhiu nhiu...........
 
Ðề: Điều kiện và thủ tục xin hoàn thuế GTGT

về điều kiện khấu trừ thuế thì bạn tìm hiểu Muc 2.điều 18 SỐ 06/2012/TT-BTC
 
Ðề: Điều kiện và thủ tục xin hoàn thuế GTGT

Xin chào các bạn. Các bạn vui lòng chỉ giùm mình cái này nha.
Công ty mình(loại hình DNTN) dự định sang năm 2013 sẽ xây dựng một nhà kho(khoản 600tr) và thuê một đơn vị khác xây dựng, trên lô đất của chủ doanh nghiệp. Vậy mình cần làm gì khi chuẩn bị và bắt đầu xây dựng? Và các nghiệp vụ phát sinh sẽ được hạch toán như thế nào?. Vì mình không biết cách tạo một đề tài mới như thế nào nên mình vô chủ đề này hỏi luôn. các bạn trả lời giúp nhé. email của mình là:linhnguyen7390@yahoo.com.vn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top