ANh tiger ơi Nếu vậy trong máy sẽ kết chuyển sai hả anh? Em vd: Em điều chỉnh giảm thuế đầu ra cuả tháng 10 vào tháng 12. trong tờ khai 01 của tháng 12 là đã có khoản giảm đó rồi và em lại nhập lại vào tờ khai tháng 10 để in ra bản đúng thì số thuế đó cộng gộp 2 lần hả anh. Trong khi đó khi use tờ 01/KHBS thì kèm theo tờ khai 01 của tháng 10 và nó chỉ hiện mặc định số thuế cần giảm thôi ko cho đièn thêm bất kỳ thông tin gì nữa. Như vậy là sao hả anh. Trước đây em cũng điều chỉnh giảm nhưng làm trên excel thì vẫn nộp thêm bản đúng của tháng điều chỉnh nhưng giờ khi vào ohần mềm em thấy máy chỉ hiện có số thuế cần điều chỉnh vào tháng điêù chỉnh đó thôi. Em đem nộp nhưng ko thấy bên thuế nói gì. Không biết như vậy có sai không vì sắp tới em lại chuẩn bị điêù chỉnh tăng thuế đầu vào rùi nhưng ở chi cục khác. Có gì anh chỉ em cách làm thêm với để hôm tới ko phải đi lại nhiều.
Cảm ơn anh.