Chào mọi người,
Hiện em có 2 việc thắc mắc như sau:
1/ Hiện em muốn chốt sổ cho một nhân viên trong công ty thì phát hiện ra thông tin trong sổ bị sai tên, do nhân viên Bảo Hiểm ghi sai.
Vậy em phải nộp những hồ sơ gì để điều chỉnh ạ?
2/ Em lục lại hồ sơ thì thấy có nhiều lao động đã báo tăng nhưng chưa có sổ. Nhưng hiện tại những người này đã nghỉ việc. Nếu bây giờ em muốn xin cấp sổ cho mấy bạn đó thì phải nộp những hồ gì ạ?
Em xin cảm ơn!
Hiện em có 2 việc thắc mắc như sau:
1/ Hiện em muốn chốt sổ cho một nhân viên trong công ty thì phát hiện ra thông tin trong sổ bị sai tên, do nhân viên Bảo Hiểm ghi sai.
Vậy em phải nộp những hồ sơ gì để điều chỉnh ạ?
2/ Em lục lại hồ sơ thì thấy có nhiều lao động đã báo tăng nhưng chưa có sổ. Nhưng hiện tại những người này đã nghỉ việc. Nếu bây giờ em muốn xin cấp sổ cho mấy bạn đó thì phải nộp những hồ gì ạ?
Em xin cảm ơn!