Mình mới về nhận công tác tại công ty, xem lại báo cáo tài chính năm 2007 & 2006 của công ty thấy có một số chi phí không hợp lệ VD chi phí công tác phí của giám đốc lên tới vài trăm triệu mà toàn bằng tiếng trung không có dịch, đi nước ngoài không vì mục đích công việc.. chi tiếp khách giao dịch không hóa đơn.. chi khấu hao đối với tài sản không đủ tiêu chuẩn trích khấu hao.. Công ty năm nay mới quyết toán thuế.
Mình muốn điều chỉnh những chi phí đó cho đúng sang năm 2008 nhưng không biết điều chỉnh thế nào nhỉ ? Nợ 811 có 4211 ( tăng:lãi năm trước) và cuối năm ghi Nợ 4211 / Có 4212 như thế có được không các bạn nhỉ?
nhưng thể hiện như thế nào trên bảng quyết toán thuế TNDN năm 2008 nhỉ? cả nhà giúp mình với...
Mình muốn điều chỉnh những chi phí đó cho đúng sang năm 2008 nhưng không biết điều chỉnh thế nào nhỉ ? Nợ 811 có 4211 ( tăng:lãi năm trước) và cuối năm ghi Nợ 4211 / Có 4212 như thế có được không các bạn nhỉ?
nhưng thể hiện như thế nào trên bảng quyết toán thuế TNDN năm 2008 nhỉ? cả nhà giúp mình với...