Cả nhà cho em hỏi????????????????/
Làm thế nào để quyết toán tiền lương nhân công cho hợp lý khi cty ko đăng ký sử dụng lao động.
Em ví dụ khi công ty thầu một công trình xây dựng nhà ở (chỉ thầu về nhân công), sau đó cty thuê lao động thời vụ xây dựng, sau đó xuất hóa đơn nhân công. Như vậy làm thế nào để quyết toán tiền lương cho hợp lý.
Em làm thế này ko biết đã đúng chưa xin các anh chị giúp đỡ.
- Làm hợp đồng theo thời vụ cho công nhân xây dựng sau đó tính lương bình thường. ko biết như vậy đã được công nhận là hợp lý chưa?
Làm thế nào để quyết toán tiền lương nhân công cho hợp lý khi cty ko đăng ký sử dụng lao động.
Em ví dụ khi công ty thầu một công trình xây dựng nhà ở (chỉ thầu về nhân công), sau đó cty thuê lao động thời vụ xây dựng, sau đó xuất hóa đơn nhân công. Như vậy làm thế nào để quyết toán tiền lương cho hợp lý.
Em làm thế này ko biết đã đúng chưa xin các anh chị giúp đỡ.
- Làm hợp đồng theo thời vụ cho công nhân xây dựng sau đó tính lương bình thường. ko biết như vậy đã được công nhận là hợp lý chưa?