vấn đề của mình là :
1. Ngày và thời gian nhận hồ sơ thì nó tự nhận ngày của hệ thống.
2. Ngày giao trả hồ sơ hoặc ngày hẹn thì mình cho 2 ngày thì nó tự cộng lại trừ ngày nhận trừ thứ 7 CN và ngày lễ. Chẳng hạn Nếu ngày mình nhận hồ sơ thứ ba ngày 27/03/2012 hẹn 2 ngày(số ngày bất kỳ) sau trả hồ sơ thì access tự động cập nhật hẹn khách hàng đến thứ 5 ngày 29/03/2012. Nếu ngày mình nhận hồ sơ thứ 6 ngày 30/03/2012 hẹn 2 ngày(số ngày bất kỳ) sau trả hồ sơ thì access tự động cập nhật hẹn khách hàng đến thứ 3 ngày 3/04/2012 (trừ 2 ngày 31,1 là thứ 7 và chủ nhật)
Mọi người giúp đỡ mình với cảm ơn nhiều
1. Ngày và thời gian nhận hồ sơ thì nó tự nhận ngày của hệ thống.
2. Ngày giao trả hồ sơ hoặc ngày hẹn thì mình cho 2 ngày thì nó tự cộng lại trừ ngày nhận trừ thứ 7 CN và ngày lễ. Chẳng hạn Nếu ngày mình nhận hồ sơ thứ ba ngày 27/03/2012 hẹn 2 ngày(số ngày bất kỳ) sau trả hồ sơ thì access tự động cập nhật hẹn khách hàng đến thứ 5 ngày 29/03/2012. Nếu ngày mình nhận hồ sơ thứ 6 ngày 30/03/2012 hẹn 2 ngày(số ngày bất kỳ) sau trả hồ sơ thì access tự động cập nhật hẹn khách hàng đến thứ 3 ngày 3/04/2012 (trừ 2 ngày 31,1 là thứ 7 và chủ nhật)
Mọi người giúp đỡ mình với cảm ơn nhiều