ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Thảo luận trong 'Thủ thuật, mẹo vặt' bắt đầu bởi huongrainbow, 29/10/09.

  1. huongrainbow

    huongrainbow *-*-*Mẹ Yêu Con*-*-* Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cả nhà cho em hỏi làm thế nào để đặt được chế độ save tự động cho file cel và file word vậy. Em đang làm thì mất điện thế làm mất hết rồi? Hic HU hic hu chết thôi? Bao công lao đi tong. Giúp với ?
     
  2. NICEDAYS

    NICEDAYS Tích cực sờ Pam Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Bạn vô ECLL: Tool => options=>Save=> chọn chế độ 1 phút nhé. Trong W cũng tương tự
     
  3. huongrainbow

    huongrainbow *-*-*Mẹ Yêu Con*-*-* Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Vậy là toàn bộ file cel đều được save tự động hả bạn hay mỗi file lại làm một lần như thế.
     
  4. lysucha

    lysucha Siêu chảnh Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Chế độ này sẽ được lưu cho những lần sau, trừ phi bạn cài lại office. Bạn muốn bao nhiêu phút nó tự động lưu thì tùy chỉnh.
     
  5. sinhvienpy89

    sinhvienpy89 Mỗi ngày 1 điều mới Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Cả file Excel và Word đều có một chỗ lưu này nè:
    [​IMG]
    Tại mục Save Auto Recovery bạn đặt lại thơi gian.
    Cứ đúng bao nhiêu phút mà bạn đã cài mặt định là nó tự đôngk lưu bạn nha.Nhơ thư mục mà bạn cho nó lưu tụ dộng đấy.Chứ chừng bảo là tìm không thấy.
     
  6. huongrainbow

    huongrainbow *-*-*Mẹ Yêu Con*-*-* Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Nhưng mà cái này ở thanh công cụ nào thế hả bạn mình nhìn mà chẳng biết là ở đâu cả?
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    Mình có làm thế trong máy tính của mình đã đặt chế độ là 5 phút, thế mà khi mất điện nó vẫn mất toàn bộ từ ban đầu. Vậy mới cay cú chứ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/10/09
  7. sinhvienpy89

    sinhvienpy89 Mỗi ngày 1 điều mới Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Thật bất cẩn quá.Bạn vào Tool-->Option...->Tab Save nha.Chắc bạn làm được.
     
  8. lysucha

    lysucha Siêu chảnh Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Trong bài số 2 đã nói rõ, bạn vào Tool -> Option -> Save.
     
  9. huongrainbow

    huongrainbow *-*-*Mẹ Yêu Con*-*-* Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Sao cái dao diện của mình nó không giống củ ngocchungkt2 đưa ra nhỉ? Có mỗi dòng Save auo... thôi, và bạn ấy bảo là cả word và cel nên mình tưởng là ở chỗ khác. Nhưng mình thử đặt chế độ là 1 phút mà sao nó không save nhỉ?
     
  10. sinhvienpy89

    sinhvienpy89 Mỗi ngày 1 điều mới Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Bạn này không phải khi cúp điện là nó lưu nagy chỗ mà bạn lưu tai liệu đâu.Cái chỗ luu của nó nè..Đường dân không đư bạn thông cảm nha.Bạn xem hình nè:
    [​IMG]
    Tại mục Autorecover save location đó.
    Đường dẫn của file excel này bạn:C:/Documents and Settings\net\Application Data\Microsoft\Excel\

    Bạn muốn xem những thư mục này thì bạn phải gõ bỏ thuộc tính ẩn:vào tool-->Tab View-->Check vào Shown hidden
    Đây là đối với FIle Excel còn File Word thì nó có khác chút it nên phải linh hoạt xíu là được
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/10
  11. danglien

    danglien New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    mình đặt chế độ lưu tự động rồi nhưng mỗi lần lưu nó lại hỏi lại mất công kích ok. Giúp mình đặt chế độ lưu không cần hỏi ntn với!
     
  12. l0ngchand0i

    l0ngchand0i New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    mình vừa làm vừa ấn ctrl +S ấn nhiều cũng thành nghiện rồi nhiều lúc còn ấn rất vô thức =D
     
  13. lov3inlov3

    lov3inlov3 Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Nếu bạn là word 2007 thì vào Office button -> Word Options-> Save -> có chỗ Save AutoRecover....every :
    bạn chỉnh số thời gian vào rồi ok nhé
     
  14. denuidv

    denuidv Steel heart Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Office nào thì cũng đã để chế độ AutoRecover mặc định là 10 phút roài. Cứ làm 1 lúc lại Ctrl + S cho nó nhanh.
     
  15. new comer kt

    new comer kt New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    bạn vào đây theo hình....
    [​IMG]
    Save autoRecover information every = mặc định bằng 10 phút, bạn chỉnh nó về 1 phút, đơn vị nhỏ nhất có thể mà mình biết.
    [​IMG]


    Chúc bạn may mắn khi mất điện
    P/s: nó hơi phiền nếu excel mà nặng thì có khi đang làm lại bị đơ đó.
     
  16. mancom88

    mancom88 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Tôi ko thấy mục tool-->Tab View-->Check vào Shown hidden excel 2003
     
  17. linhung8589

    linhung8589 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Nếu là office 2010 thì vào File/option/save/auto recover every...
     
  18. tuannhuong

    tuannhuong New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    Bạn vào phần Word Option (phần này Version Word nào cũng có), sau đó vào phần "SAVE", có phần điều chỉnh "Save AutoRecover information every ... minitues" tùy bạn chọn. Tuy nhiên, cách hay nhất là cứ mỗi lần gõ xong bạn bấm Ctrl + S, những người hay làm việc trên word thường xuyên đều làm như vậy và trở nên quen tay.
     
  19. raiden1

    raiden1 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

    mình dùng bản excel 2010 thấy autosave okie nhuwgn bản 2007 thì hình như chế độ autosave ko chuẩn lắm
     

Chia sẻ trang này