Mình nghỉ ở công ty đang làm và chị kế toán trưởng bảo mình lên một cái danh sách bàn giao công việc cho người khác. Cũng k có nhiều chỉ có hóa đơn, chứng từ nhưng mình chưa biết lên danh sách kiểu gì? mọi người giúp mình nhé
Mình nghỉ ở công ty đang làm và chị kế toán trưởng bảo mình lên một cái danh sách bàn giao công việc cho người khác. Cũng k có nhiều chỉ có hóa đơn, chứng từ nhưng mình chưa biết lên danh sách kiểu gì? mọi người giúp mình nhé
Bạn ghi chép lại tổng quát công việc hàng ngày của bạn, những việc chưa làm được và những việc đang làm dở dang, nơi lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ để người kế nhiệm bạn có thể tiếp tục làm.
Chúc bạn có công việc mới như ý.