DN mình mới thành lập hồi tháng 2, nhưng vì hoá đơn CCDC tháng 3 chưa lấy xếp chưa đưa về nên lúc đăng ký phân bổ CCDC mình chỉ đưa một vài cái, trong khi ccdc của DN mình tới 10 thứ,
Vậy mình có cần bổ sung ko ah, mà đăng ký CCDC đầu năm có nhất thiết pải làm ko ah, Có người bảo chỉ cần đăng ký tài sản thôi, mong cả nhà giúp đỡ tư vấn giùm em với ah, em cảm ơn
Vậy mình có cần bổ sung ko ah, mà đăng ký CCDC đầu năm có nhất thiết pải làm ko ah, Có người bảo chỉ cần đăng ký tài sản thôi, mong cả nhà giúp đỡ tư vấn giùm em với ah, em cảm ơn