Em chào các anh chị ạ! Em vừa mới tốt nghiệp trường Đại Học chuyên ngành kế toán.Hôm qua, em có đi phỏng vấn xin việc 1 công ty, anh phỏng vấn có hỏi mức lương mong muốn của em là bao nhiêu.Em trả lời phải phù hợp với công việc của em, phù hợp với nhà tuyển dụng, phù hợp với mặt bằng chung.Sau 1 hồi vòng vo, anh hỏi cụ thể là bao nhiêu? em trả lời từ 4 đến 5 triệu.Anh hỏi ví dụ mức lương mong muốn của em là 4tr thì trong 4tr ấy là những khoản nào? Về mail cho anh. Em nghĩ trong 4tr ấy có lương cơ bản, phụ cấp và BHXH. Lương cơ bản thì em có đọc nghị định 70 về mức lương tối thiểu còn những khoản phụ cấp em ko biết phải có những khoản phụ cấp nào? Anh chị nào có thể giải thích dùm em 4tr ấy có những khoản nào không ạ??