CỨU EM VỚI

miko198

New Member
Hội viên mới
Em chào các anh chị ạ! Em vừa mới tốt nghiệp trường Đại Học chuyên ngành kế toán.Hôm qua, em có đi phỏng vấn xin việc 1 công ty, anh phỏng vấn có hỏi mức lương mong muốn của em là bao nhiêu.Em trả lời phải phù hợp với công việc của em, phù hợp với nhà tuyển dụng, phù hợp với mặt bằng chung.Sau 1 hồi vòng vo, anh hỏi cụ thể là bao nhiêu? em trả lời từ 4 đến 5 triệu.Anh hỏi ví dụ mức lương mong muốn của em là 4tr thì trong 4tr ấy là những khoản nào? Về mail cho anh. Em nghĩ trong 4tr ấy có lương cơ bản, phụ cấp và BHXH. Lương cơ bản thì em có đọc nghị định 70 về mức lương tối thiểu còn những khoản phụ cấp em ko biết phải có những khoản phụ cấp nào? Anh chị nào có thể giải thích dùm em 4tr ấy có những khoản nào không ạ??
 
Ðề: CỨU EM VỚI

:)), Khi thỏa thuận về lương bạn nên nghĩ mình với công ty tuyển dụng là đối tác của nhau. Mình bán sức lao động, công ty mua sức lao động. Tiền nào của đó. bạn không nên liệt kê chi tiết các khoản cần chi tiêu của mình như tiền điện nước, ăn uống... vì lúc đó nhà tuyển dụng nói tôi biết bạn ăn uống chi tiêu như thế nào thế là bạn bị "chiếu tưởng rồi". Cho nên bạn chỉ cần trả lời là năng lực mình như thế nào, đóng góp cho công ty như thế nào là cái mà nhà tuyển dụng cần.
Chúc bạn thành công,
Thân,
 
Ðề: CỨU EM VỚI

Mình cũng nghĩ như bạn cuongdvc là câu trả lời hợp lý trong trường hợp này
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top