Mình có vấn đề nan giải cần mọi người giúp 1 tay. ai có kinh nghiệm chỉ mình với.
cty mình sắp xuất hoá đơn cho 3 hợp đồng tư vân thiết kế giá trị khoảng 1 tỷ 3 hợp đồng, công trình tận 2010. mà kế toán cũ không thấy đưa lương gì hết. mình không thấy chi phí gì về ctrình này lun. Cty mình mới dời về địa chỉ mới năm 2011 nên con dấu đã đổi. ctriình mình vẫn trả lương những nhân viên làm o các ctrình đó. nhưng ngày trước kế toán kg lam hd, kg lam bảng lương, cũng không tính chi phí. giờ mình làm sao để bỏ những chi phí vô chứ không xuất 1 ty mà không có đầu vô chắc công ty mình đóng thuế chết lun.
Ai có kinh nghiệm thì giúp mình với.
cty mình sắp xuất hoá đơn cho 3 hợp đồng tư vân thiết kế giá trị khoảng 1 tỷ 3 hợp đồng, công trình tận 2010. mà kế toán cũ không thấy đưa lương gì hết. mình không thấy chi phí gì về ctrình này lun. Cty mình mới dời về địa chỉ mới năm 2011 nên con dấu đã đổi. ctriình mình vẫn trả lương những nhân viên làm o các ctrình đó. nhưng ngày trước kế toán kg lam hd, kg lam bảng lương, cũng không tính chi phí. giờ mình làm sao để bỏ những chi phí vô chứ không xuất 1 ty mà không có đầu vô chắc công ty mình đóng thuế chết lun.
Ai có kinh nghiệm thì giúp mình với.