Chào cả nhà! lâu nay mình không vào diễn đàn.chắc cả nhà vẫn khỏe cả nhi?
Cả nhà cho mình hỏi thế này:
Cong ty mình làm là công ty TNHH MTV văn phòng đặt tại nhà giám đốc ,giờ mình làm thủ tục gì để đưa tiền thuê nhà vào chi phí công ty cho hợp lệ.
Mình định làm hợp đồng thuê nhà giữa công ty do giám đốc đại diện với vợ giám đốc ,rồi hằng tháng tính chi phí nhưng thấy sao kỳ quá .vì vợ giám đốc lại là thủ quỹ công ty,mình thấy cái hợp đồng nó sao ấy,rồi có cần lên cục thuế mua hóa đơn thuê nhà hằng tháng hay không?
Mọi người xem mình nên làm sao cho được.Mình cảm ơn cả nhà nhiều nhiều
Cả nhà cho mình hỏi thế này:
Cong ty mình làm là công ty TNHH MTV văn phòng đặt tại nhà giám đốc ,giờ mình làm thủ tục gì để đưa tiền thuê nhà vào chi phí công ty cho hợp lệ.
Mình định làm hợp đồng thuê nhà giữa công ty do giám đốc đại diện với vợ giám đốc ,rồi hằng tháng tính chi phí nhưng thấy sao kỳ quá .vì vợ giám đốc lại là thủ quỹ công ty,mình thấy cái hợp đồng nó sao ấy,rồi có cần lên cục thuế mua hóa đơn thuê nhà hằng tháng hay không?
Mọi người xem mình nên làm sao cho được.Mình cảm ơn cả nhà nhiều nhiều