Công ty tnhh 2 thành viên nhưng không có nhân viên

ngbaloc

New Member
Hội viên mới
Xin hỏi công ty TNHH 2 thành viên nhưng không có nhân viên chỉ có giám đốc không nhận lương làm hết các công việc , có đầu vào là chi phí : điện thoại , vật tư ... đầu ra là dịch vụ : lập trình máy tính....
Vậy không kê khai lương , không đóng BHXH có hợp lý khi kê khai đầu vào đầu ra không ? Có bị cơ quan BHXH , cơ quan thuế phạt không?
 
Xin hỏi công ty TNHH 2 thành viên nhưng không có nhân viên chỉ có giám đốc không nhận lương làm hết các công việc , có đầu vào là chi phí : điện thoại , vật tư ... đầu ra là dịch vụ : lập trình máy tính....
Vậy không kê khai lương , không đóng BHXH có hợp lý khi kê khai đầu vào đầu ra không ? Có bị cơ quan BHXH , cơ quan thuế phạt không?

Nếu không trả lương thì đương nhiên không đóng BHXH, không phát sinh thuế TNCN. Còn nếu có trả lương mà...không kê khai thì sẽ bị phạt và truy thu.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top