Công tác phí nước ngoài??

daongahumg90

Member
Hội viên mới
Các bác ơi sếp em đi công tác bên Mỹ mang một đống các thể loại hóa đơn về ( có hóa đơn tiền là USD; tiền Yên cũng có) giờ em không biết hạch toán ra sao và các chi phí này có hợp lệ không và quy đổi theo tỷ giá nào?? Em cũng không biết là bên thuế họ có chấp nhận những hóa đơn này không nữa.

Vì bên em là công ty tư nhân nên mọi thứ không có quy chế quy củ gì cả. Nói chung là rất hoang mang

Mong các bác tư vấn giúp em với ạ. Em cám ơn!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top