Mình làm về kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm. Khi tập hợp chi phí để tính giá thì mình không để bảng phân bổ NVL, CCDC mà chỉ để phiếu xuất kho thôi. Mà chỗ mình thực tập thì CCDC trên 10.000.000 không thấy họ phân bổ gì hết, việc tính giá này chỉ cho có mỗi 1 sản phẩm trong 1 tháng, khi tính theo như họ thì giá của sản phẩm này khoảng 14 đến 15 nghìn thôi. Vì thế mình muốn hỏi các bạn là nên phân bổ hay theo họ không cần phân bổ?
-----------------------------------------------------------------------------------------
ah mà các công cụ này theo mình cũng sử dụng được lâu,ví dụ như quạt xuất cho phân xưởng,găng tay, xe kéo......