Có tính Bảo Hiểm đưa vào CP khi chưa đăng ký k?

mydieu1508

Member
Hội viên mới
Công ty mình thành lập t9/09. Nhưng bây giờ mới báo cáo THSDLD và đang tiến hành làm thang bảng lương.
Vậy khi tính tiền lương đưa vào chi phí để tính thuế TNDN mình có phải trích bảo hiểm để đưa vào chi phí nữa ko? Mong mọi người giúp đỡ
 
Ðề: Có tính Bảo Hiểm đưa vào CP khi chưa đăng ký k?

Công ty mình thành lập t9/09. Nhưng bây giờ mới báo cáo THSDLD và đang tiến hành làm thang bảng lương.
Vậy khi tính tiền lương đưa vào chi phí để tính thuế TNDN mình có phải trích bảo hiểm để đưa vào chi phí nữa ko? Mong mọi người giúp đỡ
Bạn chỉ trích BH khi nào cty bạn đóng cho nhân viên thôi.Chưa làm hồ sơ nộp mà đã trích của nviên rồi ah?Bây jo bạn xác định số lương thực chi thôi.Khi nào trích thì mới tính nhé.
 
Ðề: Có tính Bảo Hiểm đưa vào CP khi chưa đăng ký k?

Nếu có đóng bảo hiểm cho nhân viên thì vẫn trích bình thường.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top