Halo mọi người,
Mình có một vấn đề vướng mắc, các bạn vui lòng giúp mình nhé:
Cty mình có bán cho khách hàng A một lô hàng ngày 10/1/09, giao hàng và phiếu xuất kho cho khách hàng thôi. Cty mình chưa xuất hoá đơn GTGT cho khách hàng A.
Nhưng khách hàng của mình căn cứ vào hàng hoá và phiếu xuất kho bên mình giao, chưa có đầu vào là Hoá đơn GTGT của bên mình, đã xuất hoá đơn GTGT đầu ra vào ngày 10/01/09 cho lô hàng đấy cho một khách hàng B của họ.
Đến ngày 12/01/2009 bên mình mới xuất trả họ cái hoá đơn GTGT đầu vào trên.
Hỏi khách hàng A có được khấu trừ số thuế đầu vào khi mua hàng của bên mình không, vì đầu vào là ngày 12/1/09, còn đầu ra xuất bán lại là ngày 10/1/09. Chưa có đầu vào đã xuất đầu ra rồi. Nhưng thanh toán tiền lô hàg đó qua ngân hàng cho bên mình vào ngày 15/1/09.
Khách hàng đang bắt đền bên mình vì xuất trả hoá đơn cho bên họ chậm.
Các bạn giúp mình gấp gấp nhé.
Cám ơn rất nhiều.
Mình có một vấn đề vướng mắc, các bạn vui lòng giúp mình nhé:
Cty mình có bán cho khách hàng A một lô hàng ngày 10/1/09, giao hàng và phiếu xuất kho cho khách hàng thôi. Cty mình chưa xuất hoá đơn GTGT cho khách hàng A.
Nhưng khách hàng của mình căn cứ vào hàng hoá và phiếu xuất kho bên mình giao, chưa có đầu vào là Hoá đơn GTGT của bên mình, đã xuất hoá đơn GTGT đầu ra vào ngày 10/01/09 cho lô hàng đấy cho một khách hàng B của họ.
Đến ngày 12/01/2009 bên mình mới xuất trả họ cái hoá đơn GTGT đầu vào trên.
Hỏi khách hàng A có được khấu trừ số thuế đầu vào khi mua hàng của bên mình không, vì đầu vào là ngày 12/1/09, còn đầu ra xuất bán lại là ngày 10/1/09. Chưa có đầu vào đã xuất đầu ra rồi. Nhưng thanh toán tiền lô hàg đó qua ngân hàng cho bên mình vào ngày 15/1/09.
Khách hàng đang bắt đền bên mình vì xuất trả hoá đơn cho bên họ chậm.
Các bạn giúp mình gấp gấp nhé.
Cám ơn rất nhiều.