Có được đưa vào CP hợp lý?

emeral1002

New Member
Hội viên mới
Chi phí phát sinh từ đầu năm, đến nay mới lấy HĐ về. ( Đương nhiên lúc đầu năm LN se cao) Giờ khoảng chi phí đó đưa vào tháng 10 luôn có được coi là hợp lý k vậy anh chị em? Cho mình xin ý kiến nha! TKS!:sweatdrop:
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Chi phí phát sinh từ đầu năm, đến nay mới lấy HĐ về. ( Đương nhiên lúc đầu năm LN se cao) Giờ khoảng chi phí đó đưa vào tháng 10 luôn có được coi là hợp lý k vậy anh chị em? Cho mình xin ý kiến nha! TKS!:sweatdrop:

Vẫn được tính vào chi phí như bình thường.
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Như vậy chi phí trong tháng này sẽ cao, có thể LN của Quý 4 se ảnh hưởng. Như vậy các bac thế có làm khó k girlsmiling nhỉ? Vui lòng chỉ thêm cho mình kinh nghiệm nha! Tks!
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Như vậy chi phí trong tháng này sẽ cao, có thể LN của Quý 4 se ảnh hưởng. Như vậy các bac thế có làm khó k girlsmiling nhỉ? Vui lòng chỉ thêm cho mình kinh nghiệm nha! Tks!

Bạn phải nói rõ đó là khoản chi phí gì, có phải phân bổ ko? Có chứng từ hợp lệ ko? Khi d0ó thì mới biết bạn có thể đưa vào chi phí hay ko chứ
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Ah, khoảng chi phí đó là phí vận chuyển hàng nội địa. ( xe cont, xe tải...) Mình vận chuyển từ quý I, nhưng do KT sơ suất, k y/c bên vận chuyển xuất HĐ, giờ mình ktra thấy thiếu nên đề nghị bên đó xuất lại. Bạn cho ý kiến nha!
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Vậy thì ko sao, bạn cứ đưa vào chi phí quý 4, sau này nhớ giai thích rõ ràng cho Bác thuế nhé
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Cả nhà cho em hòi cty em có mua vé máy bay cho sếp đi công tác, vì thanh toán wa ngân hàng nên em hok có lấy hoá đơn, vậy số tiền mua vé máy bay đó có được đưa vào chi phí hợp lý ko?
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Cả nhà cho em hòi cty em có mua vé máy bay cho sếp đi công tác, vì thanh toán wa ngân hàng nên em hok có lấy hoá đơn, vậy số tiền mua vé máy bay đó có được đưa vào chi phí hợp lý ko?

Ko có Hóa đơn ko được tính vào chi phí hợp lý.
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

HI
tôi nghĩ em nên hỏi xếp xem mua vé ở đâu và đến đó yêu cầu đưa H Đ GTGT rồi sau đó định khoản đưa vào chi phí là xong
Còn nếu em ko có Hóa đơn vé mày bay thì không thể đưa vào chi phí hợp lý được
Ý tôi nghĩ là như vậy mong các anh em góp ý kiến nếu như chưa phù hợp
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Không có hoá đơn chứng từ hợp lệ thì không cho vào CP hợp lý được đâu.bạn cho vào tk 642 thôi
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Chi phí phát sinh từ đầu năm, đến nay mới lấy HĐ về. ( Đương nhiên lúc đầu năm LN se cao) Giờ khoảng chi phí đó đưa vào tháng 10 luôn có được coi là hợp lý k vậy anh chị em? Cho mình xin ý kiến nha! TKS!:sweatdrop:
Quan trọng nhất là ngày tháng trên H đ,nếu H Đ ghi ngày xuất từ đầu năm thì bạn cứ việc đưa vào chi phí,nhưng nhớ kẹp chung với hợp đồng vc,bảng thanh toán cước vc nhé.Để khi thuế hỏi thì có cái mà giải trình...
 
Ðề: Có được đưa vào CP hợp lý?

Cả nhà cho em hòi cty em có mua vé máy bay cho sếp đi công tác, vì thanh toán wa ngân hàng nên em hok có lấy hoá đơn, vậy số tiền mua vé máy bay đó có được đưa vào chi phí hợp lý ko?

Việc thanh toán qua ngân hàng sao lại liên quan tới chuyện lấy hóa đơn hả bạn?
Nếu bạn có cùi vé máy bay thì ok, ko phải lấy hóa đơn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top