Có cần đăng ký lao động & Quỹ lương cho cơ quan thuế?

ngocnhan_77

New Member
Hội viên mới
Các anh chi ơi ! giup em vơí.
công ty em thành lập tháng 10/2008 nhưng người làm kế toán trước không có đang ký lao động hay tổng quy lương cho cơ quan thuế. vậy bây giờ em phải làm sao để chi phí lương của danh nghiệp em mới hợp lệ đây. các anh chị chỉ em với. xin chân thành cám ơn các anh chị
 
Ðề: chi phi tien luong

Các anh chi ơi ! giup em vơí.
công ty em thành lập tháng 10/2008 nhưng người làm kế toán trước không có đang ký lao động hay tổng quy lương cho cơ quan thuế. vậy bây giờ em phải làm sao để chi phí lương của danh nghiệp em mới hợp lệ đây. các anh chị chỉ em với. xin chân thành cám ơn các anh chị
Vậy bây h e phải có 1 danh sách đăngkí nhừng người đang làm và hưởng lưởng của công ty e sau đó đem nộp ra thuế. Nếu ko lúc họ xuông thanh tra mà thấy có chi phí tiền lương nhưng ko biết ở đâu và từ bao h là hơi rắc rối với họ đấy. Họ là họ hành cho bằng chít. Hehehe:lala:
 
Ðề: chi phi tien luong

Các anh chi ơi ! giup em vơí.
công ty em thành lập tháng 10/2008 nhưng người làm kế toán trước không có đang ký lao động hay tổng quy lương cho cơ quan thuế. vậy bây giờ em phải làm sao để chi phí lương của danh nghiệp em mới hợp lệ đây. các anh chị chỉ em với. xin chân thành cám ơn các anh chị

Năm 2008 ko phải đăng ký quỹ lương nữa bạn ạh, để chi phí tiền lương hợp lệ bạn cần có hợp đồng lao động(bao gồm hồ sơ ứng viên) & khi chi lương trên bảng lương có chữ ký của người lao động ....
Bạn ko cần đăng ký lao động cho cơ quan thuế mà với phòng lao động quận, huyện nơi công ty đóng trụ sở !! :chupanh:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top