N
Ngày mới
Guest
Công ty của em là công ty nhỏ, cả công ty có 5 người, Theo lý thuyết em học ở trường thì mọi chi phí khi thu , chi tiền mặt đều lập Phiếu Chi, Phiếu Thu. NHưng khi đi làm , em thấy những chi phí trong tháng như phiếu chi tiền nước uống, chị kế toán cũ đều trả tiền mặt mà không có lập phiếu chi, Đến cuối tháng thì hạch toán vào phần mềm thì hạch toán theo Phiếu chi, (nhưng thực tế không có in ra)> Như vậy có đúng không ạ?
Em đi làm được hai tháng và cũng theo chị đó là các khoản nào có lập bảng kê chi tiền không hóa đơn thì mới lập Phiếu chi, còn lại chi phí nhỏ cứ có hóa đơn là chi tiền thôi,
Cà nhà cho em ý kiến với ạ. EM cảm ơn
Em đi làm được hai tháng và cũng theo chị đó là các khoản nào có lập bảng kê chi tiền không hóa đơn thì mới lập Phiếu chi, còn lại chi phí nhỏ cứ có hóa đơn là chi tiền thôi,
Cà nhà cho em ý kiến với ạ. EM cảm ơn