Em mới học qua kế toán còn chưa biết gì mong các anh chị chỉ bảo em;
Cảm ơn anh chị
Công ty em sản xuất và bán hàng cho nhà phân phối các tỉnh.(NPP)
Từ NPP sẽ bán cho các cửa hàng bán lẻ thuộc tỉnh đó.
Công ty em đang có chương trình cửa hàng bán lẻ nào lấy trên 30 tiền hàng trong 1 tháng thì sẽ được hưởng triết khấu 10%. Tiền đó sẽ do NPP tạm thời bỏ ra và tới đầu tháng sau khi NPP lấy hàng của công ty sẽ được khấu trừ lại khoản tiền 10% đó.
Các anh chị cho em hỏi là bên em cần những chứng từ gì để tính số tiền 10% đó vào chi phí thuế.
Hóa đơn bán lẻ do chính công ty em làm ra để nhân viên bán hàng ghi lại việc bán cho cửa hàng đó trên 30tr có ý nghĩa trong việc ghi nhận chi phí không ạ
Em cảm ơn anh chị
Cảm ơn anh chị
Công ty em sản xuất và bán hàng cho nhà phân phối các tỉnh.(NPP)
Từ NPP sẽ bán cho các cửa hàng bán lẻ thuộc tỉnh đó.
Công ty em đang có chương trình cửa hàng bán lẻ nào lấy trên 30 tiền hàng trong 1 tháng thì sẽ được hưởng triết khấu 10%. Tiền đó sẽ do NPP tạm thời bỏ ra và tới đầu tháng sau khi NPP lấy hàng của công ty sẽ được khấu trừ lại khoản tiền 10% đó.
Các anh chị cho em hỏi là bên em cần những chứng từ gì để tính số tiền 10% đó vào chi phí thuế.
Hóa đơn bán lẻ do chính công ty em làm ra để nhân viên bán hàng ghi lại việc bán cho cửa hàng đó trên 30tr có ý nghĩa trong việc ghi nhận chi phí không ạ
Em cảm ơn anh chị