Chữ kí trên cac văn bản

rồng nhí

Member
Hội viên mới
Mình có vấn đề với cơ quan thuế đây! Có gì các bạn chỉ dùm nhé!
Hàng tháng, quý,năm ... đều phải nộp các báo cáo cho CQ thuế và các cơ quan khác như thống kê, ngân hàng, cơ quan quản lý các cấp vvvv... Với các đơn vị khác thì chỉ cần Sếp ký 1 bản sau đó photo và đóng dấu là OK. Riêng với CQ Thuế họ yêu cầu bản có chữ ký trực tiếp của Sếp( Hoặc người được uỷ quyền). Mà Sếp mình thì ngại ký nhiều quá, như báo cáo Quyết toán có biết bao nhiêu là bảng biểu mà lại phảii ký mấy bản thì...!!! Vậy cho mình hỏi có quy định nào bắt buộc phải ký bằng bút mực trực tiếp trên các báo cáo đó không?( Ai có cho mình xin với).Hay cơ quan thuế chỗ mình cố tình gây khó dễ???
cần lắm các bạn giúp mình nhé. cám ơn nhiều!!!
 
Ðề: Chữ kí trên cac văn bản

Mình có vấn đề với cơ quan thuế đây! Có gì các bạn chỉ dùm nhé!
Hàng tháng, quý,năm ... đều phải nộp các báo cáo cho CQ thuế và các cơ quan khác như thống kê, ngân hàng, cơ quan quản lý các cấp vvvv... Với các đơn vị khác thì chỉ cần Sếp ký 1 bản sau đó photo và đóng dấu là OK. Riêng với CQ Thuế họ yêu cầu bản có chữ ký trực tiếp của Sếp( Hoặc người được uỷ quyền). Mà Sếp mình thì ngại ký nhiều quá, như báo cáo Quyết toán có biết bao nhiêu là bảng biểu mà lại phảii ký mấy bản thì...!!! Vậy cho mình hỏi có quy định nào bắt buộc phải ký bằng bút mực trực tiếp trên các báo cáo đó không?( Ai có cho mình xin với).Hay cơ quan thuế chỗ mình cố tình gây khó dễ???
cần lắm các bạn giúp mình nhé. cám ơn nhiều!!!

Mọi chứng từ liên quan đến kế toán đều phải ký tươi hết nhé bạn
làm gì có chỗ nào hay cơ quan nào cho phép photo chữ ký và đóng dấu đâu bạn :lanlon:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top