Mình có vấn đề với cơ quan thuế đây! Có gì các bạn chỉ dùm nhé!
Hàng tháng, quý,năm ... đều phải nộp các báo cáo cho CQ thuế và các cơ quan khác như thống kê, ngân hàng, cơ quan quản lý các cấp vvvv... Với các đơn vị khác thì chỉ cần Sếp ký 1 bản sau đó photo và đóng dấu là OK. Riêng với CQ Thuế họ yêu cầu bản có chữ ký trực tiếp của Sếp( Hoặc người được uỷ quyền). Mà Sếp mình thì ngại ký nhiều quá, như báo cáo Quyết toán có biết bao nhiêu là bảng biểu mà lại phảii ký mấy bản thì...!!! Vậy cho mình hỏi có quy định nào bắt buộc phải ký bằng bút mực trực tiếp trên các báo cáo đó không?( Ai có cho mình xin với).Hay cơ quan thuế chỗ mình cố tình gây khó dễ???
cần lắm các bạn giúp mình nhé. cám ơn nhiều!!!
Hàng tháng, quý,năm ... đều phải nộp các báo cáo cho CQ thuế và các cơ quan khác như thống kê, ngân hàng, cơ quan quản lý các cấp vvvv... Với các đơn vị khác thì chỉ cần Sếp ký 1 bản sau đó photo và đóng dấu là OK. Riêng với CQ Thuế họ yêu cầu bản có chữ ký trực tiếp của Sếp( Hoặc người được uỷ quyền). Mà Sếp mình thì ngại ký nhiều quá, như báo cáo Quyết toán có biết bao nhiêu là bảng biểu mà lại phảii ký mấy bản thì...!!! Vậy cho mình hỏi có quy định nào bắt buộc phải ký bằng bút mực trực tiếp trên các báo cáo đó không?( Ai có cho mình xin với).Hay cơ quan thuế chỗ mình cố tình gây khó dễ???
cần lắm các bạn giúp mình nhé. cám ơn nhiều!!!