Bên mình làm về mảng truyền thông, cho thuê sân khấu, bàn ghế, nhà bạt, nhưng bên mình ko nhập nguyên bộ sân khấu, nhà bạt mà chỉ nhập linh kiên, mà mỗi lần cho thuê lại cho thuê số lượng khác nhau, vậy mình phải khấu hao làm sao cho hơp lý, VD sân khấu, bên mình nhập sắt, thép, nhà bạt thì có bạt, gỗ ván, bên mình còn sản xuất biển bảng nữa, vậy nên khi mua về mình nhập kho, sau đó mình vào phiếu xuất kho nội bộ xuất ra đúng số lượng mà mình cần cho thuê rồi tính khấu hao, và những HĐ lần sau khi xuất ra mình dựa vào số lượng đã xuất ra để phân bổ ở những HĐ trước nếu còn thuếu mình lại xuất ra phân bổ tiếp mình làm như vậy có đứng ko các bạn?