Chọn vùng in trong excel

KTR

Member
Hội viên mới
Mình có 1 file excel đã được mặc định vùng in ( chỉ in những dữ liệu có trong vùng in) bây giờ mình muốn bỏ vùng in này và chọn lại một vùng in với nội dung lớn hơn vùng in đã mặc định thì làm như thế nào vậy các bạn ?
Chỉ mình với nhé. Thanks !
 
Ðề: Chọn vùng in trong excel

Chào bạn.Bây giờ bạn chọn vùng mà bạn cần IN đó.Bạn vào ngược lại File-->print area-->Clear area print.Là bạn đã xoá vùng In cu.
Muốn đặt vùng In mới thì làm tương tu.Bôi đen vùng cần IN vào File-->Print area-->Set print area.
 
Ðề: Chọn vùng in trong excel

Không cần clear cũng được mừ, set lại thôi
 
Ðề: Chọn vùng in trong excel

Khi mà mình chọn vùng In như thế.Thì bạn hãy nhấn CTRL+F3 bạn sẽ thấy nó cho vào Name luôn.Do đó khi nào bạn không dùng nữa thì phải xoá vùng IN đó đi.
 
Ðề: Chọn vùng in trong excel

Bạn vào File/Print Area/Clear Print Area để bỏ vùng in hiện tại. Sau đó, chọn (bôi đen) vùng bảng tính bạn muốn tạo vùng in mới rồi vào File/Print Area/Set Print Area.
Vậy là xong.
Chúc bạn thành công!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top