Chào các anh chi.
E mới đi làm có nhiều điều chưa biết, nhờ các anh chi chỉ giúp e.
CÔng ty em kinh doanh ngành BĐS.
Công ty e thuê công ty khác khảo sát địa hình cho dự án đang chuẩn bị thi công thì cty e phải trả trước 1 khoản chi phí, và chưa có hoá đơn GTGT thì hạch toán như thế nào.Cuối kỳ kết chuyển ra sao.
Trường hợp cty e trả lần 1 rồi và thanh toán xong tất cả chi phí cho hợp đồng khảo sát địa hình và đối tác xuất hoá đơn GTGT thì hạch toán như thế nào vậy các anh chị.cuối kỳ kết chuyển ra sao.
E cám ơn các anh chị đã dành thời gian hướng dẫn e.
E mới đi làm có nhiều điều chưa biết, nhờ các anh chi chỉ giúp e.
CÔng ty em kinh doanh ngành BĐS.
Công ty e thuê công ty khác khảo sát địa hình cho dự án đang chuẩn bị thi công thì cty e phải trả trước 1 khoản chi phí, và chưa có hoá đơn GTGT thì hạch toán như thế nào.Cuối kỳ kết chuyển ra sao.
Trường hợp cty e trả lần 1 rồi và thanh toán xong tất cả chi phí cho hợp đồng khảo sát địa hình và đối tác xuất hoá đơn GTGT thì hạch toán như thế nào vậy các anh chị.cuối kỳ kết chuyển ra sao.
E cám ơn các anh chị đã dành thời gian hướng dẫn e.