Chào cả nhà, em có chút thắc mắc mong cả nhà tư vấn giùm em ah.
Tháng 5 cty em có nhập khẩu 1 lô hàng , chi phí vận chuyển bao gồm cả VAT là 4 tr, thường thì người làm thủ tục nhập khẩu đưa Hoá đơn VC về cho em trong tháng luôn , nên em đưa vào giá trị hàng hoá luôn, nhưng T 5 này thì mãi tới T 7 nhập khẩu lô hàng mới thì họ mới đưa cho em cả hài Hoá đơn ( 1 cái T5, một cái T 7) Nhưng đều viết vào Tháng7 cả,
Em không biết Khoản chi phí vận chuyển T 5 mà chưa có HĐ nhưng em đưa vào có sao ko.
Chi phí đưa vào T 5 mà tới T 7 mới có hoá đơn về em pải giải quyết thế nào thì hợp lý ạh
Tháng 5 cty em có nhập khẩu 1 lô hàng , chi phí vận chuyển bao gồm cả VAT là 4 tr, thường thì người làm thủ tục nhập khẩu đưa Hoá đơn VC về cho em trong tháng luôn , nên em đưa vào giá trị hàng hoá luôn, nhưng T 5 này thì mãi tới T 7 nhập khẩu lô hàng mới thì họ mới đưa cho em cả hài Hoá đơn ( 1 cái T5, một cái T 7) Nhưng đều viết vào Tháng7 cả,
Em không biết Khoản chi phí vận chuyển T 5 mà chưa có HĐ nhưng em đưa vào có sao ko.
Chi phí đưa vào T 5 mà tới T 7 mới có hoá đơn về em pải giải quyết thế nào thì hợp lý ạh