Công ty mình thànhh lập tháng 4/2008 và đang tiến hành san lấp mặt bằng , xây dựng nhà xưởng.Công ty mình hiện đang trong giai đoạn đầu tư xây dựng cơ bản chưa có bất kỳ khoản DT nào(Chỉ có DT từ lãi tiền gởi ngân hàng).
Tất cả các chi phí phát sinh cho Văn Phòng như tiền lương cho Giám Đốc, lương nhân viên văn phòng, văn phòng phẩm dùng cho văn phòng.., khi phát sinh mình đưa hết vào TK 241 phải ko các bạn?
Khi phân bổ công cụ dụng cụ(Máy tính, máy in) kết chuyển chi phí trong tháng mình đưa vào 241 hay 642?
Mình nghe nói tất cả các khoản chi phí trực tiếp và gián tiếp phát sinh trong giai đoạn đầu tư xây dựng cơ bản điều đưa vào TK 241 ?ko biết có đúng ko?
Các bạn giúp mình với nhé, sắp làm báo cáo Tài chính rồi mà mình còn nhiều vấn đề quá,
Tất cả các chi phí phát sinh cho Văn Phòng như tiền lương cho Giám Đốc, lương nhân viên văn phòng, văn phòng phẩm dùng cho văn phòng.., khi phát sinh mình đưa hết vào TK 241 phải ko các bạn?
Khi phân bổ công cụ dụng cụ(Máy tính, máy in) kết chuyển chi phí trong tháng mình đưa vào 241 hay 642?
Mình nghe nói tất cả các khoản chi phí trực tiếp và gián tiếp phát sinh trong giai đoạn đầu tư xây dựng cơ bản điều đưa vào TK 241 ?ko biết có đúng ko?
Các bạn giúp mình với nhé, sắp làm báo cáo Tài chính rồi mà mình còn nhiều vấn đề quá,