Chào cả nhà!
Mình mới đi làm kế toán thui. Mình vào cty khoảng vài tháng gần đây. Khi mình vào thì cty không có kế toán gì hết nên sổ sách cũng hơi lung tung. Trong quý 3/2012 mình có thống kê lại toàn bộ chi phí trên hóa đơn chứng từ thì thấy con số bị chênh lệch so với các báo cáo TNDN với Cơ quan thuế. Như vậy cuối năm quyết toán có bị sao hok cả nhà?????????? Thanks cả nhà!!!
Mình mới đi làm kế toán thui. Mình vào cty khoảng vài tháng gần đây. Khi mình vào thì cty không có kế toán gì hết nên sổ sách cũng hơi lung tung. Trong quý 3/2012 mình có thống kê lại toàn bộ chi phí trên hóa đơn chứng từ thì thấy con số bị chênh lệch so với các báo cáo TNDN với Cơ quan thuế. Như vậy cuối năm quyết toán có bị sao hok cả nhà?????????? Thanks cả nhà!!!