Em không hiểu lắm về chi phí tiếp khách, hội nghị khách hàng.
10/4 CTY EM có tổ chức mời các đối tác đi tham gia khảo sát vùng Tây Bắc cchi phí đi lại ăn ở do cty em chịu hết.
Đó có được gọi là hội nghị khách hàng không? Và ví dụ các khoản chi đó có hóa đơn đỏ là: 20tr. Và doanh thu của tháng 4 là; 50tr, chi phí tháng 4: là 03tr.
Thì em phải trích chi phí tiếp khách 15% trên chỉ tiêu nào? Và hạch toán như thế nào?
Mà để chứng minh đó là hội nghị khách thì có cần phải có giấy tờ gì không?
10/4 CTY EM có tổ chức mời các đối tác đi tham gia khảo sát vùng Tây Bắc cchi phí đi lại ăn ở do cty em chịu hết.
Đó có được gọi là hội nghị khách hàng không? Và ví dụ các khoản chi đó có hóa đơn đỏ là: 20tr. Và doanh thu của tháng 4 là; 50tr, chi phí tháng 4: là 03tr.
Thì em phải trích chi phí tiếp khách 15% trên chỉ tiêu nào? Và hạch toán như thế nào?
Mà để chứng minh đó là hội nghị khách thì có cần phải có giấy tờ gì không?